Sản phẩm - Fujiion

Tư vấn sử dụng nước kiềm pH 9.5 đạt hiệu quả tốt nhất

15/07/2023 08:54

Nước kiềm pH 9.5 là nguồn được tạo ra nhờ quá trình điện phân của máy lọc nước điện giải ion kiềm. Tự tin khẳng định đây là độ pH lý tưởng để hỗ trợ bảo vệ sức khỏe con người. Để hiểu rõ hơn về công dụng và cách bảo quản khi dùng nước ion kiềm pH 9.5 hãy tham khảo những chia sẻ của Fujiion Việt Nam trong bài viết dưới đây.

1. Nước kiềm pH 9.5 và những thông tin bạn có thể biết

Trong nguồn nước ion kiềm pH 9.5 có chứa nhiều ion H+ và OH- được hình thành trong quá trình điện phân phân tách các phân tử nước. Tương tự với các loại nước điện giải khác, ở độ pH này sẽ vị ngọt tự nhiên, sử dụng trực tiếp và bổ sung nhiều hydrogen và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Không những vậy, chỉ số ORP dao động trong khoảng từ - 800 đến - 300, kích thước các cụm phân tử nước siêu nhỏ 0.5 nanomet, hàm lượng hydrogen dồi dào, có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày, trung hòa axit dư và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Nước kiềm pH 9.5 cho sức khỏe dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống

Nước kiềm pH 9.5 cho sức khỏe dồi dào, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống 

Với nước ion kiềm có độ pH 9.5 chỉ thích hợp cho người trưởng thành và trẻ nhỏ trên 12 tuổi. Và đặc biệt không phải nguồn nước nào có độ pH 9.5 cũng là nước ion kiềm vì vậy mọi người cần chú ý đến vấn đề này nhằm đảm bảo sức khỏe cá nhân của mình ngay nhé.

2. Công dụng của nước uống kiềm pH 9.5

Nhắc đến những lợi ích của nước kiềm pH 9.5 với sức khỏe con người và cuộc sống hàng ngày thì vô cùng nhiều. Mọi người có thể tìm hiểu cụ thể dưới đây

2.1. Làm chậm quá trình lão hóa

Thực tế, nước ion kiềm khác hoàn toàn với các loại nước thông thường. Tại sao lại tự tin khẳng định như vậy là bởi trong nước kiềm pH 9.5 có hàm lượng hydrogen cực lớn được hình thành từ quá trình điện phân từ đó chúng có khả năng trung hòa các gốc tự do, cân bằng môi trường bên trong cơ thể luôn giữ vững trạng thái tươi trẻ, rạng ngời  đặc biệt quá trình lão hóa bị đẩy lùi.

2.2. Duy trì cơ thể luôn ở trạng thái khỏe mạnh

Nước điện giải ion kiềm có độ pH 9.5 được biết đến là độ kiềm hoàn hảo giúp bổ sung khoáng chất (canxi, magie, natri, kali...) cần thiết cho cơ thể.

Nhờ lợi thế này không chỉ giúp cân bằng lượng kiềm – axit môi trường bên trong cơ thể mà còn hỗ trợ tích cực trong quá trình phát triển và trao đổi chất, giữ cơ thể luôn khỏe mạnh, có đủ năng lượng trong ngày để hoạt động và làm việc hiệu quả. 

2.3. Nước điện giải ion kiềm pH 9.5 hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh hiệu quả

Ngoài ra, nước ion kiềm pH 9.5 còn được mọi người biết đến với tác dụng hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh. Nguồn nước này chỉ mang tính chất hỗ trợ chứ KHÔNG điều trị dứt điểm vì vậy mọi người cần chú ý đến vấn đề này tránh sự nhầm lẫn.

Trong nước điện giải có chứa các cụm phân tử nước siêu nhỏ chỉ khoảng 0,5 nanomet do đó khi đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào thành tế bào hỗ  trợ đẩy nhanh quá trình đào thải độc tố bên trong cơ thể thông qua tuyến mồ hôi, đi tiểu...

Không những vậy, khả năng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể cũng như làm giảm các gốc tự do gây hại vô cùng hiệu quả. Theo đó, khi nước hấp thụ vào cơ thể, các hoạt chất tự nhiên trong nước phát huy tác dụng và đẩy lùi tế bào gây ung thư và hình thành các dưỡng chất cần thiết nuôi dưỡng cơ thể.

Nước ion kiềm giàu hydro hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh

Nước ion kiềm giàu hydro hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh 

Bệnh tiểu đường

Tìm hiểu về nguyên nhân gây lên chứng bệnh này có rất nhiều nguyên nhân nhưng trong số đó nổi bật nhất đó là sự thiếu hụt insulin. Bên cạnh các phương pháp của y học hiện đại thì việc sử dụng nước ion kiềm để cải thiện bệnh khá thú vị mọi người có thể tham khảo.

Với nước kiềm pH 9.5 có thể làm tăng độ pH của môi trường nội môi, kích thích các tuyến tụy sản sinh insulin từ đó ổn định đường huyết và tăng cơ hội phục hồi cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường.

Bệnh Gout

Không giống với bệnh tiểu đường, bệnh gout có nguyên nhân chủ yếu là do dư thừa lượng lớn axit uric trong cơ thể. Khi sử dụng nước ion kiềm 9.5, tính kiềm của loại nước này sẽ giúp cân bằng lại lượng axit dư và đào thải chúng, từ đó đẩy lùi những cơn đau gout cho người bệnh.

Bệnh mãn tính

Nhờ có kích thước các cụm phân tử nước siêu nhỏ chỉ khoảng 0.5 nanomet do đó rất dễ dàng thẩm thấu vào từng tế bào giúp thanh lọc cơ thể, “rửa trôi” và đào thải nhanh chóng các chất độc hại, bổ sung dưỡng chất cần thiết nhất.

Khi chúng ta sử dụng nước ion kiềm thường xuyên trong khoảng 1 thời gian dài sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh về đường tiêu hóa và viêm khớp.

Các chứng bệnh liên quan đến da

Uống nước kiềm pH 9.5 cải thiện các chứng bệnh về da

Uống nước kiềm pH 9.5 cải thiện các chứng bệnh về da

Ngoài bệnh tiểu đường, bệnh gout, các bệnh mãn tính, nước ion kiềm 9.5 còn giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về da: đỏ da, mụn trứng cá, vảy nến… Bởi nước ion kiềm 9.5 có tính kiềm và khử khuẩn hiệu quả giúp đào thải độc tố và cung cấp dưỡng chất cần thiết, tái tạo da.

2.4. Nước ion kiềm làm tăng hương vị cho các món ăn

Nhờ kích thước của các cụm phân tử nước ion kiềm siêu nhỏ từ đó tăng khả năng thẩm thấu vào trong thực phẩm giúp rút ngắn thời gian nấu nướng, tăng vị ngọt và làm gia tăng thêm sự thơm ngon cho các món ăn.

Nước ion kiềm được sử dụng để nấu ăn hàng ngày

Nước kiềm pH 9.5 được sử dụng để nấu ăn hàng ngày 

3. Sử dụng nước ion kiềm pH 9.5 đạt chuẩn của các chuyên gia

Quả thực nước kiềm pH 9.5 có vô vàn những lợi thế thú vị với sức khỏe con người. Tuy nhiên, để hiệu quả được phát huy một cách tốt nhất mọi người cần biết cách sử dụng hợp lý, đúng chuẩn, cụ thể:

  • Khuyến khích mọi người uống ngay trực tiếp nguồn nước sau khi lấy tại vòi bởi lúc này hàm lượng dưỡng chất bên trong đầy đủ, lưu lượng hydro có hoạt tính lớn.
  • Với những người mới bắt đầu làm quen với nước ion kiềm hãy uống từ cấp thấp nhất pH 8.5 sau đó năng dần lên pH  cao hơn (9.0 – 9.5).
  • Đối với người bệnh hoặc người già mọi người nên kéo dài thời gian làm quen nước ion kiềm, có thể sử dụng nước pH 8.5 trong nhiều tuần trước khi nâng lên pH cao hơn.
  • Ưu tiên sử dụng nước kiềm pH 9.5 được tạo ra từ máy lọc nước ion kiềm tích hợp công nghệ điện phân có màng ngăn là phương pháp tối ưu nhất để tạo nguồn nước chất lượng, chỉ số ORP âm sâu. Mọi người có thể tham khảo một số dòng máy thương hiệu Fujiion để duy trì và bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình bạn nhé!

4. Bảo quản nước kiềm pH 9.5 như thế nào?

Nước ion kiềm được đánh giá cao nhưng chúng vẫn có một số điểm hạn chế đó là khi gặp nhiệt độ cao sẽ bị oxy hóa nước. Không những vậy, nếu bạn đựng vào những dụng cụ kém chất lượng thì cũng tác động làm giảm tác dụng khi dùng.

Bảo quản nước ion kiềm đúng cách để có sức khỏe tốt nhất

Bảo quản nước ion kiềm đúng cách để có sức khỏe tốt nhất 

Để đảm bảo nước ion kiềm luôn đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng mọi người có thể bảo quản theo những cách sau đây:

  • Ưu tiên các loại bình chứa có chất lượng tốt như thủy tinh, nhựa cao cấp
  • Tuyệt đối không được để nước ở vị trí có nhiệt độ cao
  • Sử dụng nước tốt nhất sau khi lấy tại vòi và có thể sử dụng trong vòng 48 giờ đồng hồ.

Bài chia sẻ phía trên đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích về nước kiềm pH 9.5 cùng với những lợi ích tuyệt vời mà nguồn nước này với sức khỏe người dùng. Rất hy vọng rằng từ những chia sẻ này của Fujiion Việt Nam mọi người có thêm nhiều kiến thức và sử dụng nước ion kiềm hiệu quả và hợp lý nhé!

Bài viết cùng chuyên mục

Phân tử nước và vai trò đặc biệt của nước với cơ thể

24/04/2024 09:08

Ai ai cũng đều biết nước vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, vạn vật. Mức độ quan trọng là vậy nhưng chắc chắn ít người hiểu rõ về phân tử nước – các phân tử nhỏ cấu thành nên nước. Để tìm ...

Trẻ em có nên uống nước ion kiềm không và cách sử dụng ĐÚNG

08/04/2024 15:36

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng mà được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những bạn nhỏ thì vấn đề cho sử dụng nước ...

Độ đục của nước và 3 cách làm giảm độ đục hiệu quả

15/03/2024 15:12

Một trong số những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tính thẩm mỹ của nguồn nước đó chính là độ đục. Thực tế, có khá nhiều người băn khoăn thậm chí còn chưa biết đến độ đục của ...

Loading...