Sản phẩm - Fujiion

LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN FUJIION VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MORIGA JAPAN

06/07/2023 13:42

Ngày 01/07/2023, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Fujiion Việt Nam đã có buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác với Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Moriga Japan.

Tham dự buổi lễ ký kết, đại diện phía Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Fujiion Việt Nam  ông Phạm Văn Thắng – Tổng Giám đốc. Đại diện phía Công ty Thương Mại Dịch vụ Moriga Japan ông Guen Namukan.

Đại diện hai phía công ty Fujiion Việt Nam ông Phạm Văn Thắng (bên phải) và công ty Moriga Japan ông Guen Namukan (bên trái)

 Đại diện hai phía công ty Fujiion Việt Nam ông Phạm Văn Thắng (bên phải) và công ty Moriga Japan ông Guen Namukan (bên trái) 

Nhằm mục tiêu xây dựng và nâng cao hiệu quả kinh doanh phát triển kinh tế - xã hội, hai đơn vị Fujiion Việt Nam và Moriga Japan đã cùng nhau thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác thúc đẩy kinh tế hai nền kinh tế Việt - Nhật phát triển

Tại buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác diễn ra tại Hà Nội, đại diện Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Fujiion Việt Nam – ông Phạm Văn Thắng đã phát biểu: “Fujiion Việt Nam mong muốn hợp tác, phát triển lâu dài cùng đối tác tiềm năng như Moriga Japan, kết nối kinh tế Việt – Nhật đồng thời luôn cam kết chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến nâng cao đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và định vị thương hiệu của hai thương hiệu.”

Buổi lễ ký thỏa thuận hợp tác diễn ra thành cồng

Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết và đạt được những mục tiêu đề ra trước đó. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và sự tin tưởng sự kiện ký kết hợp tác, là “mốc son” đánh dấu sự mở rộng cơ hội cho sự phát triển của cả hai bên.

c

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công. Hy vọng trong tương lai Fujiion Việt Nam Moriga Japan ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo cầu nối kinh tế vững chắc giữa hai nước Việt - Nhật. 

 

Fujiion Việt Nam 

Bài viết cùng chuyên mục

Phân tử nước và vai trò đặc biệt của nước với cơ thể

24/04/2024 09:08

Ai ai cũng đều biết nước vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, vạn vật. Mức độ quan trọng là vậy nhưng chắc chắn ít người hiểu rõ về phân tử nước – các phân tử nhỏ cấu thành nên nước. Để tìm ...

Trẻ em có nên uống nước ion kiềm không và cách sử dụng ĐÚNG

08/04/2024 15:36

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng mà được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những bạn nhỏ thì vấn đề cho sử dụng nước ...

Độ đục của nước và 3 cách làm giảm độ đục hiệu quả

15/03/2024 15:12

Một trong số những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tính thẩm mỹ của nguồn nước đó chính là độ đục. Thực tế, có khá nhiều người băn khoăn thậm chí còn chưa biết đến độ đục của ...

Loading...