Sản phẩm - Fujiion

Tất tần tật về máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

09/10/2023 09:52

Từ lâu, những sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc đều nhận được khá nhiều đánh giá tích cực và sự hài lòng từ phía người tiêu dùng Việt Nam. Và máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Hãy cùng Fujiion tìm hiểu chi tiết hơn về máy điện giải ion kiềm có điểm gì nổi bật và có nên đầu tư hay không ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin hữu ích về máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản

Đã có rất nhiều thông tin bàn luận đến sự ra đời của máy lọc nước ion kiềm và sản phẩm này được tiến hành nghiên cứu tại Nhật Bản lần đầu tiên vào năm 1931, vào những năm 1950, Tiến sĩ Machisue Suwa đã phát triển thành công công nghệ ion hóa nước, để tạo ra nguồn nước uống có tính kiềm tự nhiên nhất.

Năm 2004, một số dòng máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản được công nhận đạt tiêu chuẩn thiết bị y tế thế giới nhờ bởi những hiệu quả tuyệt vời giúp cải thiện chứng khó tiêu, đau dạ dày, khó tiêu...
Không những vậy, sản phẩm đã và đang phủ sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Anh... trong đó có Việt Nam được rất nhiều sự ủng hộ của người -dùng.

Máy lọc nước hydrogen Nhật Bản có tốt không?

Không chỉ máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản mà với rất nhiều thiết bị khác câu hỏi mà khách hàng đưa ra nhiều nhất đó là “sản phẩm có tốt không, có nên mua không?”

Với những đắn đo của khách hàng về máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản, mời bạn cùng Fujiion điểm danh qua một số những điểm mạnh và chất lượng vượt trội mà sản phẩm này đang mang đến với người tiêu dùng nhé!

Thiết bị đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao

Như đã chia sẻ ở những bài viết trước đó cùng rất nhiều thông tin từ các nguồn khác nhau Nhật Bản được biến đến với nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng vượt trội cùng độ bền theo thời gian.
Hầu hết, các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, yêu cầu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.

Máy điện giải ion kiềm được trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu

Một điểm khác biệt của máy lọc nước ion kiềm so với các dòng máy lọc nước thông thường đó là được tích hợp công nghệ tiên tiến, hiện đại. Một số dòng máy có khả năng tạo nguồn nước với nồng độ hydro cao nhất khoảng 1200 ppb.

Bên cạnh đó đó, khả năng loại bỏ lượng axit dư thừa xâm nhập vào cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ các gốc tự do có trong nước, duy trình cơ thể khỏe mạnh, bổ sung khoáng chất và thải độc hiệu quả.

Cũng sẽ có một số model máy được trang bị công nghệ độc quyền với 2 buồng điện phân kép có 10 tấm điện cực Titan phủ Platinum. Việc trang bị 2 buồng điện phân sẽ giúp thiết bị hoạt động nhịp nhàng, ổn định và hiệu suất cao.

>> Bạn có thể biết: Chi tiết về công nghệ máy lọc nước ion kiềm

Khả năng chống oxy hóa nhờ đặc tính hàm lượng hydrogen dồi dào

Một điểm đáng chú ý khác mà máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản đang làm khá tốt đó là khả năng tạo ra nước ion kiềm giàu hydrogen. Chất này sẽ giúp trung hòa các gốc tự do sinh ra trong cơ thể do căng thẳng, ô nhiễm môi trường hoặc khả năng tiêu thụ thức ăn và loại đồ uống không lành mạnh.

Sự trung hòa của các gốc tự do ngày do ngăn chặn nguy cơ gây tổn thương đến các cơ quan trong cơ thể đặc biệt là khả năng chống oxy hóa hiệu quả, mang đến cho người tiêu dùng sự khỏe khoắn, rạng ngời.

Tạo ra nguồn nước có kích thước siêu nhỏ, giúp giải độc cho cơ thể

Tại vị trí buồng điện phân, các phân tử nước sẽ được tách ra và tái cấu trúc nên vì vậy có kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 0.5 nanomet ước tính nhỏ hơn gấp 5 lần so với các phân tử nước được lấy từ nguồn nước giếng, nước máy hoặc nước tinh khiến sẽ có kích thước khoảng 2.5 nanomet.

Nhờ các cụm phân tử nước siêu nhỏ nên máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản có thể được hấp thụ vào cơ thể một cách nhanh chóng thông qua tế nào, giúp thanh lọc, giải độc và tăng cường quá trình tuần hoàn máu hiệu quả nhất.

Không những vậy, người tiêu dùng có thể sử dụng nước ion kiềm để làm loãng nồng độ cồn trong máu từ đó giảm khô miệng sau uống rượu bia, tránh gây xót ruột và nôn...

Bù hàm lượng khoáng chất thiết yếu cho cơ thể

Ngoài những tác dụng tuyệt vời mà máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản thì thiết bị này có có khả năng bổ sung một số khoáng chất có lợi như: Canxi, Natri, Kali...để góp phần thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa bệnh loãng xương và đau khớp.

Mua máy điện giải ion kiềm Nhật Bản cần chú ý điều gì?

Có thể thấy rằng, máy lọc nước ion kiềm đã và đang làm rất tốt thì có khá nhiều người đang tham  khảo để chọn lựa thiết bị này cho gia đình. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình, Fujiion sẽ đưa ra một số điều bạn cần chú ý để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

  • Xác định nhu cầu sử dụng: xác định được nhu cầu của mình là điều vô cùng quan, nếu bạn lựa chọn mua để cải thiện chất lượng nước uống cho cả gia đình thì quyết định lựa chọn máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản là hoàn toàn hợp lý.
  • Chọn thương hiệu uy tín: ưu tiên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo chất lượng và độ bền cao khi sử dụng.
  • Công nghệ lọc: trước khi mua và trong quá trình tư vấn mọi người nên hỏi rõ công nghệ lọc mà thiết bị được tích hợp. Bởi thiết bị càng có nhiều công nghệ hiện đại thì khả năng lọc sạch nước càng hiệu quả và bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

>> Tham khảo thêm: Những model máy điện giải ion kiềm chất lượng 

Với những chia sẻ của Fujiion phía trên về máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản hy vọng rằng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân mình nhé. Mọi thắc mắc hoặc có câu hỏi nào cần được giải đáp vui lòng hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline để được hỗ trợ giải đáp ngay nhé!
 

Bài viết cùng chuyên mục

Phân tử nước và vai trò đặc biệt của nước với cơ thể

24/04/2024 09:08

Ai ai cũng đều biết nước vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, vạn vật. Mức độ quan trọng là vậy nhưng chắc chắn ít người hiểu rõ về phân tử nước – các phân tử nhỏ cấu thành nên nước. Để tìm ...

Trẻ em có nên uống nước ion kiềm không và cách sử dụng ĐÚNG

08/04/2024 15:36

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng mà được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những bạn nhỏ thì vấn đề cho sử dụng nước ...

Độ đục của nước và 3 cách làm giảm độ đục hiệu quả

15/03/2024 15:12

Một trong số những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tính thẩm mỹ của nguồn nước đó chính là độ đục. Thực tế, có khá nhiều người băn khoăn thậm chí còn chưa biết đến độ đục của ...

Loading...