Sản phẩm - Fujiion

Máy lọc nước ion kiềm có tốt không? Điều bạn có thể biết!

22/08/2023 14:55

Xã hội phát triển, cuộc sống của người tiêu dùng cũng được cải thiện khá nhiều vì vậy mọi người đầu tư và quan tâm nhiều đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ưu tiên thực phẩm và lựa chọn giải pháp nước sạch. Tìm kiếm giải pháp nước sạch cho cả gia đình, thời gian gần đây có sản phẩm máy điện giải ion kiềm được tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Tuy nhiên, cũng có phần lớn khách hàng vẫn đắn đo và tự đặt ra câu hỏi “máy lọc nước ion kiềm có tốt không?”

Để trả lời cũng như tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm máy điện giải ion kiềm, bạn đọc có thể tham khảo những thông tin được Fujiion tổng hợp chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Máy lọc nước điện giải ion kiềm – sản phẩm được nhiều gia đình Việt lựa chọn

Máy lọc nước điện giải ion kiềm hay máy lọc nước ion kiềm đều là tên gọi – dòng sản phẩm này có khả năng tạo ra nguồn nước sạch có tính kiềm cao, hàm lượng hydrogen dồi dào chống oxy hóa thông qua quá trình điện phân nước.

Thiết bị điện giải ion kiềm - sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện

Thiết bị điện giải ion kiềm - sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình toàn diện

Nếu chúng ta so sánh với các dòng máy thông thường sử dụng công nghệ RO, Nano trước đó thì máy lọc nước ion kiềm được tích hợp công nghệ lọc nước hiện đại không chỉ lọc được các tạp chất ô nhiễm trong nước, thành phần hóa học mà còn có thể ion hóa nhằm thay đổi một số tính chất hóa học cũng như cấu trúc của phân tử nước. Điều này có thể bảo vệ được sức khỏe người dùng đặc biệt đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của tất cả mọi người.

Mặt khác, với máy điện giải ion kiềm sau quá trình lọc nguồn nước sẽ được đưa vào buồng điện phân. Các tấm điện cực sẽ vận hành và tạo ra 2 nguồn nước riêng biệt: nước ion kiềm và nước ion axit với độ pH khác nhau. Người tiêu dùng có thể uống trực tiếp không cần đun sôi hoặc hỗ trợ điều trị bệnh, vệ sinh thiết bị, khử trùng và làm đẹp....

Giải đáp chi tiết “Máy lọc nước ion kiềm có tốt không?”

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua máy lọc nước điện giải. Tuy nhiên, dưới nhiều thông tin và ý kiến khác nhau của người dùng đang còn phân vân. Để đánh giá một cách chính xác “máy lọc nước ion kiềm có tốt không?” Fujiion sẽ gửi đến bạn đọc những điểm mạnh và hạn chế của thiết bị này từ đó mọi người có góc nhìn tổng quan và dễ dàng đưa ra quyết định của mình.

Máy lọc nước ion kiềm có tốt không?

Lợi thế

Cung cấp nguồn nước sạch

Đây là một trong những lợi thế mà máy lọc nước ion kiềm mang đến cho người tiêu dùng. Bởi thực tế, nguồn nước tự nhiên của Việt Nam ở mỗi vùng miền sẽ không giống nhau và có chứa rất nhiều vi khuẩn, tạp chất độc hại như cặn bẩn từ ống dẫn nước, gỉ sắt.... nếu không được xử lý tốt khi đưa vào cơ thể chắc chắn mang đến những nguy hiểm và chứng bệnh khó lường. Khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm có thể giúp loại bỏ nhiều tạp chất độc hại và tạo ra nguồn nước sạch, giữ lại những khoáng chất có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Với nước điện giải ion kiềm có độ pH 8.5 – 9.5 phù hợp để uống hàng ngày, sử dụng trực tiếp mà không cần đun sôi. Nguồn nước giàu tính kiềm mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích tuyệt vời giúp phòng và hỗ trợ cải thiện nhiều chứng bệnh có liên quan đến nồng độ axit tăng cao như gout, ung thư, tim mạch, tiểu đường....

Cung cấp nguồn nước sạch chất lượng cho người đùng

Cung cấp nguồn nước sạch chất lượng cho người đùng

Thực tế, các thiết bị máy lọc nước ion kiềm đã được các chuyên gia, bác sĩ Nhật Bản khuyến khích người dân quốc gia này sử dụng. Không những vậy, tại các bệnh viện Nhật Bản máy lọc nước ion kiềm luôn có mặt như công cụ hỗ trợ điều trị bệnh của các bác sĩ.

Cung cấp nguồn nước làm đẹp tiện lợi

Làn da có độ pH trung bình khoảng 4.2 – 6.2, có tính axit yếu. Trên da có một lớp axit mỏng giúp bảo vệ da và bảo vệ cơ thể khỏi những vi khuẩn có hại. Nhưng khi sử dụng mỹ phẩm, môi trường... là những nhân tố xung quanh ảnh hưởng đến làn da khiến lớp màng axit sẽ bị tổn thương nghiêm trọng.

Khi màng axit bị tổn thương khiến vi khuẩn sẽ tấn công vào cơ thể, da sẽ bị kích ứng, khó chịu... Nước ion kiềm có độ pH 5.5 – 6.5 gần với pH của da, bảo vệ lớp màng axit trên da giúp da mịn màng và trắng sáng hơn. Không những vậy, bạn có thể dùng nước ion axit yếu xịt khoáng cấp ẩm cho da làm cho da không bị khô khi trời nắng hoặc mùa hanh.

Nước axit yếu - chăm sóc tóc và da sáng khỏe, mượt mà

Nước axit yếu - chăm sóc tóc và da sáng khỏe, mượt mà

Nước axit nhẹ cũng giúp các dưỡng chất giúp làm da mịn màng, sáng bóng, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, nếu sử dụng nước axit nhẹ kết hợp cùng dầu gội có thể giúp bạn có mái tóc mềm mại, bóng mượt và ngăn ngừa gãy rụng, xơ rối.

Mang đến nguồn nước khi sơ chế và chế biến thực phẩm

Như chúng ta đã biết, thiết bị máy lọc nước ion kiềm tạo ra nhiều loại nước khác nhau với dải pH phổ rộng. Trong đó, với độ pH 10.0 trở lên được biết đến với tác dụng bóc tách sạch và sâu các chất bẩn, thuốc trừ sâu, thuốc tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật dư thừa... có trên rau củ quả giúp sạch và an toàn hơn khi ăn trực tiếp.

Nước từ máy lọc nước ion kiềm sơ chế thực phẩm hiệu quả

Nước từ máy lọc nước ion kiềm sơ chế thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh đó, nước axit cũng có tác dụng giúp loại bỏ vị chát, rau củ giòn hơn, ngọt hơn. Nước điện giải ion kiềm có độ pH 8.0 – 9.5 với cấu trúc siêu nhỏ sẽ giúp món ăn được đậm vị hơn rất nhiều.

Tạo nguồn nước sát khuẩn hiệu quả

Nước ion axit với độ pH từ 2.5 – 3.5 có thể giúp tẩy rửa khá hiệu quả được người tiêu dùng đánh giá khá cao. Mọi người có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau như bếp, bồn rửa, bồn tắm.

Với những lợi thế mà Fujiion vừa liệt kê cho máy lọc nước ion kiềm quả thực sẽ là trợ thủ đắc lực và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả gia đình mọi người có thể cân nhắc đầu tư.

>> Tham khảo thêm:  Tác dụng của nước ion kiềm - nguồn nước TỐT cho mọi gia đình

Hạn chế

Bằng kinh nghiệm của Fujiion đã tư vấn và bán rất nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng Việt thì điểm hạn chế lớn nhất mà chúng tôi thấy được đó là giá máy lọc nước ion kiềm khá cao dao động trong khoảng từ 30.000.000 – 100.000.000 VNĐ/sản phẩm.

Quả thực điều này khiến rất nhiều người tiêu dùng đắn đo về quyết định sử dụng máy lọc nước ion kiềm.

Có nên mua máy điện giải ion kiềm không?

Như Fujiion chia sẻ phía trên, điểm yếu của máy lọc nước ion kiềm đó chính là giá thành cao nhưng đổi lại sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng đặc biệt là sức khỏe. Vì vậy, thiết bị này vẫn được đánh giá cao và đáng sở hữu trong mỗi gia đình.

Nếu bạn hỏi Fujiion “có nên mua máy điện giải ion kiềm không?” thì chúng tôi sẵn sàng trả lời bạn “rất đáng đầu tư vì sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.”

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước ion kiềm

Để có thể sử dụng máy lọc nước ion kiềm hiệu quả, phát huy được toàn bộ những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe thì trong quá trình sử dụng mọi người cần lưu ý một số điều dưới đây:

  • Thay lõi lọc nước định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất, thông thường sẽ từ 6 – 12 tháng tùy thuộc vào tần suất sử dụng của mọi người.
  • Xả nước từ 4 – 5 lần nước đầu tiên khi mới mua thiết bị về.
  • Ưu tiên thay nước ngay sau khi thay lõi lọc nhằm đảm bảo quy trình vận hành không bị nhiễm khuẩn trước đó còn sót lại.

“Máy lọc nước ion kiềm có tốt không?” toàn bộ câu trả lời đã được Fujiion gửi đến mọi người trong bài viết phía trên. Hy vọng những thông tin được chia sẻ sẽ hữu ích đối với bạn đồng thời giúp bạn hiểu tổng quan và dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua máy lọc nước cho gia đình mình. Nếu có bất cứ thắc mắc cần được giải đáp hãy trực tiếp liên hệ đến số hotline 0886.688.651 của Fujiion để được hỗ trợ nhé. 
 

Bài viết cùng chuyên mục

Phân tử nước và vai trò đặc biệt của nước với cơ thể

24/04/2024 09:08

Ai ai cũng đều biết nước vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, vạn vật. Mức độ quan trọng là vậy nhưng chắc chắn ít người hiểu rõ về phân tử nước – các phân tử nhỏ cấu thành nên nước. Để tìm ...

Trẻ em có nên uống nước ion kiềm không và cách sử dụng ĐÚNG

08/04/2024 15:36

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng mà được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những bạn nhỏ thì vấn đề cho sử dụng nước ...

Độ đục của nước và 3 cách làm giảm độ đục hiệu quả

15/03/2024 15:12

Một trong số những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tính thẩm mỹ của nguồn nước đó chính là độ đục. Thực tế, có khá nhiều người băn khoăn thậm chí còn chưa biết đến độ đục của ...

Loading...