Sản phẩm - Fujiion

Gợi ý các mẫu vòi máy lọc nước ion kiềm được ưa chuộng NHẤT

26/10/2023 14:33

Ở thời điểm hiện tại, chắc chắn mỗi gia đình đều không thể thiếu máy lọc nước. Tuy nhiên, xu hướng hiện tại mọi người ưu tiên dùng các dòng máy lọc nước ion kiềm hơn bởi thiết bị tạo nguồn nước đáp ứng đủ các tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện. Và đến đây chắc chắn không thể thiếu vòi máy lọc nước ion kiềm được biết đến với công năng loại bỏ tối đa lượng vi khuẩn có trong nước. Vậy có những điều gì bạn chưa biết về vòi nước ion kiềm hãy cùng Fujiion tìm hiểu tr

Những lợi ích tuyệt vời của vòi máy lọc nước ion kiềm

Như chúng ta đã biết, máy lọc nước ion kiềm sẽ giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, tạp chất... và giữ lại hàm lượng khoáng chất cần thiết có trong nước đồng thời tạo ra nước uống với độ pH khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng, đảm bảo nước sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tác dụng của vòi nước máy điện giải ion kiềm

Tác dụng của vòi nước máy điện giải ion kiềm

Quá trình tạo ra nước ion kiềm giàu tính kiềm tự nhiên sẽ rất tốt cho sức khỏe bởi nguồn nước này có thể trung hòa axit bên trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ gặp các chứng bệnh nguy hiểm như tiểu đường, gout, thậm chí là ung thư...

Mỗi thiết bị máy điện giải khi mua về đều đã được trang bị 2 vòi cho hai nguồn nước. Sau quá trình xử lý nước kết thúc, nước sẽ được đưa đến vòi cả để đưa ra bên ngoài. Tuy nhiên, thị trường hiện nay vẫn có cung cấp thêm các mẫu vòi máy lọc nước ion kiềm để thay thế cho những trường hợp vòi bị hư hỏng.

>> Tham khảo thêm: Cấu tạo và nguyên lý của máy lọc nước ion kiềm

Điểm danh các loại vòi cho máy lọc nước ion kiềm được ưu tiên sử dụng

Thực tế, chúng ta đều thấy vòi máy lọc nước kiềm đều có độ bền khá cao và tuổi thọ dài. Nhưng không thể tránh được một số trường hợp bên trong vòi bị đóng cặn bẩn, nứt gãy mà người dùng cần xử lý, ưu tiên thay mới hoàn toàn.

Bằng kinh nghiệm của mình, Fujiion khuyến khích mọi người lựa chọn các loại vòi xả cùng hãng sản xuất với máy lọc nước để đảm bảo được hiệu suất cũng như tránh hiện tượng không tương tích gây cản trở đến quá trình sử dụng.

Vòi máy lọc nước ion kiềm ở thời điểm hiện tại khá đa dạng. Tùy vào mỗi thương hiệu mà các thiết kế vòi xả sẽ có sự điều chỉnh linh hoạt nhất định. Nhưng nhìn chung hiện nay có 3 loại vòi phổ biến sau đây:

Vòi nước cổ thấp

Vòi máy lọc nước ion kiềm cổ thấp

Vòi máy lọc nước ion kiềm cổ thấp

Một trong những mẫu vòi khá đặc trưng của các model máy điện giải ion kiềm đó là vòi cổ thấp. Điểm nổi bật của vòi cổ thấp là phần ống dẫn nước đầu ra được gắn nằm ngang so với thân vòi. Loại vòi này được tích hợp cả hai nguồn nước là nước cấp và nước xả cải thiện được khá nhiều nhược điểm dây dẫn dài của các thiết bị lọc nước đời cũ.

Tìm hiểu chất liệu của mẫu vòi này thường sẽ là inox không gỉ đảm bảo độ sáng bóng và bền đẹp theo thời gian. Vòi dễ dàng tách rời nên sử dụng được cho rất nhiều dòng máy khác nhau.

Vòi nước cổ cao

Nếu so sánh giữa vòi cổ cao và vòi cổ thấp thì sự khác biệt khá ít, hai mẫu này chỉ có sự khác biệt ở thiết kế.

Với vòi cổ cao sẽ có thêm đường ống dẫn nước được lắp thẳng đứng so với phần thân vòi, công tắc vòi thường là dạng tay xoay dễ điều chỉnh, loại vòi này cũng phù hợp với khá nhiều loại máy điện giải khác nhau.

Vòi máy điện giải cổ cao

Vòi máy điện giải cổ cao

Vòi điện tử cảm ứng

Có thể nói, đây là mẫu vòi máy lọc nước ion kiềm mới nhất hiện nay. Với vòi điện tử cảm ứng được thiết kế với thân hình trụ đứng và có ống dẫn nước đầu ra (một đầu xả nước ion kiềm, một đầu xả nước ion axit).

Phần trên bề mặt ống dẫn nước tính kiềm sẽ được tích hợp thêm bộ điều khiển hiển thị các thông tin khác nhau của máy lọc nước ion kiềm. Nhờ có thiết kế này người dùng có thể dễ dàng bật hoặc tắt máy lọc nước ion kiềm cũng như lựa chọn loại nước phù hợp với mục đích sử dụng.

Những lưu ý khi sử dụng vòi máy điện giải ion kiềm

Trong quá trình sử dụng thiết bị lọc nước nói chung và vòi máy lọc nước ion kiềm nói riêng cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây để đảm bảo nâng cao tuổi thọ của thiết bị, cụ thể:

  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng nên ưu tiên lựa chọn các loại vòi máy lọc nước phù hợp nhất tránh trường hợp mua và lắp nhầm 2 loại vòi lấy nước ion kiềm và vòi ion axit.
  • Cần đảm bảo vòi máy lọc nước ion kiềm phải đúng kích thước của đường ống để tạo vì vậy nguồn cung cấp nước đủ an toàn.
  • Lựa chọn sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, xuất xứ rõ ràng đặc biệt sử dụng những chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Nên xả nước qua vòi của máy lọc nước để vòi vài lần, tránh sử dụng ngay nguồn nước qua vòi mới lắp đặt bởi vòi đôi khi còn nhiều bụi bẩn do để bên ngoài một thời gian dài.

Mua vòi máy lọc nước ion kiềm tại những địa chỉ uy tín có hỗ trợ lắp đặt và bảo hành, bảo dưỡng.
Vòi máy lọc nước ion kiềm là phụ kiện quan trong thường được lắp để giúp bạn lấy nước tiện lợi. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng từ công dụng, đặc điểm của từng loại để mua được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục

Phân tử nước và vai trò đặc biệt của nước với cơ thể

24/04/2024 09:08

Ai ai cũng đều biết nước vô cùng quan trọng đối với đời sống con người, vạn vật. Mức độ quan trọng là vậy nhưng chắc chắn ít người hiểu rõ về phân tử nước – các phân tử nhỏ cấu thành nên nước. Để tìm ...

Trẻ em có nên uống nước ion kiềm không và cách sử dụng ĐÚNG

08/04/2024 15:36

Nước ion kiềm đang dần trở thành xu hướng mà được nhiều gia đình tin tưởng chọn lựa để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, với những bạn nhỏ thì vấn đề cho sử dụng nước ...

Độ đục của nước và 3 cách làm giảm độ đục hiệu quả

15/03/2024 15:12

Một trong số những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng, tính thẩm mỹ của nguồn nước đó chính là độ đục. Thực tế, có khá nhiều người băn khoăn thậm chí còn chưa biết đến độ đục của ...

Loading...